TRẢI NGHIỆM BỘ SƯU TẬP THU - ĐÔNG MỚI ĐẾN TỪ NINE WEST

                        CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG ĐỐI VỚI OFFLINE.

  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 1 lần.
  • Không áp dụng cho các sản phẩm không mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của công ty Hiệp Việt.
  • Việc đổi hàng hóa sẽ tùy thuộc theo quyết định cuối cùng của công ty Hiệp Việt và sẽ dựa trên mức giá tại cửa hàng thời điểm đó hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.
  • Sản phẩm hoàn đổi phải chưa qua sử dụng, không bám bẩn, trầy xước, mùi lạ hay bong tróc.
  • Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, niêm phong (bao gồm cả niêm phong nilon) của nhà sản xuất và hộp sản phẩm nguyên vẹn .
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện đi kèm như ban đầu (bao gồm cả giấy lót sản phẩm ),quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Công ty Hiệp Việt có quyền đánh giá tình trạng hàng hoàn đổi/hàng bị lỗi trước khi thực hiện bất kỳ việc sửa chữa hoặc đổi hàng.
  • Công ty Hiệp Việt có quyền sửa đổi các chính sách và điều kiện của cửa hàng đối với các mặt hàng khuyến mại và chương trình đặc biệt tại bất kỳ thời điểm nào.
  • Quyền quyết định cuối cùng sẽ do công ty Hiệp Việt quyết định.

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG ĐỐI VỚI ONLINE.

Hiện chúng tôi chưa áp dụng chính sách đổi hàng. Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác, khách hàng có thể trả lại hàng đã mua và đặt sản phẩm mới.

Đối với việc mua hàng online khách sẽ chịu toàn bộ mức phí vận chuyển nếu có phát sinh từ phía khách hàng, trong trường hợp phát sinh đổi trả do lỗi của nhà sản xuất như sản phẩm bung chỉ, trầy xước, sai lệnh size, màu sắc với thực tế đơn hàng (về màu sắc sản phẩm có thể là tương đối với thức tế sản phẩm do độ phân giải của các loại máy mà khách dùng nên về lỗi này công ty Hiệp Việt có quyền đánh giá và đưa ra quyết định cuối cùng).

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG 

  1. Thời gian trả hàng: 

 Sản phẩm áp dụng Đối tượng khách hàng Thời gian được phép trả hàng
Các sản phẩm nguyên giá thuộc danh mục túi xách, giày, dép , phụ kiện Tất cả các đối tượng khách hàng Trong vòng 7 ngày tính từ ngày khách nhận được hàng từ Hiệp Việt đến ngày Hiệp Việt nhận được sản phẩm hoàn trả từ khách hàng (không tính trên dấu bưu điện hoặc thời gian đăng ký hoàn trả)
  1. Điều kiện trả hàng: sản phẩm gửi trả sẽ không được Hiệp Việt chấp nhận nếu không đáp ứng một trong những điều kiện dưới đây:
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bám bẩn, trầy xước, mùi lạ hay bong tróc.
  • Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, niêm phong (bao gồm cả niêm phong nilon) của nhà sản xuất và hộp sản phẩm nguyên vẹn .
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện đi kèm như ban đầu (bao gồm cả giấy lót sản phẩm ),quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Hàng không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế trả hàng. ( Hàng sale đặc biệt)
  1. Lí do chấp nhận trả hàng: các sản phẩm phải đáp ứng được thời gian được phép đổi trả (mục số 1) và điều kiện quy định (mục số 2):
  • Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã với đơn hàng hoặc sản phẩm bị hư hỏng/ẩm ướt do quá trình vận chuyển. Trong trường hợp này, khách hàng cần chụp hình kiện hàng, sản phẩm gửi về email Hiệp Việt và liên hệ hotline thông báo cho Hiệp Việt trong vòng 24h ngay sau đó.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Nhà sản xuất (lỗi đường may, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu).
  • Khách hàng đổi ý.
  1. Thời gian và phương thức hoàn tiền:

-Hoàn lại tiền vào thẻ khách sử dụng thanh toán trước đó:

 Thẻ nội địa : từ 3-5 ngày làm việc ( không tính t7/cn, lễ)

 Thẻ quốc tế Visa, Master, JCB : 7-10 ngày làm việc ( không tính t7/cn, lễ)

– Số tiền hoàn lại không bao gồm phí vận chuyển giao nhận hàng.

  1. Quy trình trả hàng: 
  • Địa điểm trả hàng:
  • Đối với khách hàng tại TP.HCM & HN: hệ thống cửa hàng cùng thương hiệu của sản phẩm. Quý khách có thể truy cập trang Hệ thống cửa hàng hoặc Lịch sử mua hàngtrong tài khoản của khách hàng để lấy địa chỉ nơi nhận món hàng trả về .
  • Đối với khách hàng các tỉnh thành khác: gửi sản phẩm hoàn trả qua đường bưu điện về địa chỉ cửa hàng bán sản phẩm hoặc trung tâm Chăm sóc Khách hàng.

*Lưu ý khi trả hàng qua đường Bưu điện:

  • Hiệp Việt không chịu trách nhiệm về tính nguyên viện và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi khách hàng gửi qua đường bưu điện
  • Khách hàng nên đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị mất mát, thất lạc
  • Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm, gói hàng trước khi đổi trả hàng. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả qua đường bưu điện
  • Các bước thực hiện: 
–  Gọi điện đến bộ phận CSKH để gửi yêu cầu trả hàng. Hoặc tạo phiếu yêu cầu trả hàng trực tuyến với tài

khoản của khách hàng trên website

–  Điền thông tin phiếu trả hàng được đính kèm sẵn trong kiện hàng và dán lên kiện hàng
–  Gửi kiện hàng về địa chỉ thuộc hệ thống cửa hàng cùng thương hiệu của sản phẩm
–  Nhận tiền vào tài khoản sau khi Hiệp Việt xác nhận tình trạng hàng hóa đáp ứng điều kiện được trả hàng

0987 89 8889