TRẢI NGHIỆM BỘ SƯU TẬP XUÂN - HÈ 2020 MỚI ĐẾN TỪ NINE WEST

NỘI DUNG ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN

  1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Phương thức vận chuyển: Chúng tôi sẽ giao hàng hóa/ sản phẩm cho quý khách qua đường bưu điện theo địa chỉ người nhận hàng mà Quý khách đã đăng ký khi đặt hàng.

Thời gian giao hàng:

Đối với các đơn hàng tại Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng sau 24 tiếng. Thời gian khách nhận sản phẩm trong 72 tiếng

Các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng sau 24 tiếng. Thời gian khách nhận sản phẩm trong 168 tiếng

(Quý khách vui lòng cộng thêm 24 tiếng nếu thời gian đặt hàng nằm trong khoảng  Thứ bảy -Chủ nhật).

Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Chúng tôi theo số điện thoại 0987898889 hoặc địa chỉ email kh-hanoi@hiepviet-nw.vn  để được hỗ trợ.

Phí vận chuyển: Chúng tôi áp dụng chính sách phí vận chuyển như sau:

  • Nội thành : 50.000đ/đơn hàng (đã bao gồm phí đồng kiểm để hạn chế mức độ rủi ro khi nhận hàng)
  • Ngoại Thành : 70.000đ/đơn hàng (đã bao gồm phí đồng kiểm để hạn chế mức độ rủi ro khi nhận hàng)
  • Vùng sâu/ Vùng xa : 90.000 đ/ đơn hàng (đã bao gồm phí đồng kiểm để hạn chế mức độ rủi ro khi nhận hàng)
  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ

Các trường hợp đổi hàng

  • Đối với tr ường hợp đổi hàng : quý khách sẽ được đổi hàng ngay khi nhận hàng ( khách hàng đồng kiểm hàng cùng nhân viên giao hàng) trong các trường hợp: Chúng tôi giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm, hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình đi giao. Hàng được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với hàng khách đã chọn trước đó. Nếu khách hàng chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn, Chúng tôi sẽ không hoàn trả lại số tiền chênh lệch.

Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

  • Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, vỡ….)

Điều kiện đổi hàng

  • Điều kiện về thời gian đổi hàng: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bám bẩn, trầy xước, mùi lạ hay bong tróc.
  • Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, niêm phong (bao gồm cả niêm phong nilon) của nhà sản xuất và hộp sản phẩm nguyên vẹn .
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện đi kèm như ban đầu (bao gồm cả giấy lót sản phẩm ),quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Hàng không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế trả hàng. ( Hàng sale đặc biệt)
  • Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có),…

Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

Trong vòng 3 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt…. Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của Chúng tôi qua hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.

Bước 2: Chúng tôi xác nhận

Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.

Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Chúng tôi như ban đầu cùng giấy tờ liên quan:

+ Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.

+ Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi hàng.

Bước 3: Khách hàng gởi hàng

Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho Chúng tôi theo địa chỉ chúng tôi ghi trên hóa đơn bán lẻ từ 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, cần gọi điện theo số 0987898889 để thông báo trước.

Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gởi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về Chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm chi phí đó vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

Chi phí vận chuyển do việc đổi hàng sẽ do Quý khách chi trả, trừ trường hợp lỗi là do phía chúng tôi giao nhầm mầu, nhầm size, nhầm mẫu mã so với sản phẩm khách đã đặt.

  1. CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG

Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm Quý khách thanh toán thành công.  Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 0987898889 và gửi email về địa chỉ kh-hanoi@hiepviet-nw.vn để được hỗ trợ hủy đơn hàng.

–  Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán.

–  Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ giải quyết hoàn tiền cho quý khách sau khi đã trừ các chi phí phát sinh của đơn hàng như: phí vận chuyển, phí thanh toán, phí gói quà,…(hoặc Chúng tôi sẽ KHÔNG chấp nhận hủy đơn hàng).

Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng xem trong mục Quản lý đơn hàng trên website HIEPVIET.VN hoặc liên hệ theo số điện thoại 0987898889 địa chỉ email kh-hanoi@hiepviet-nw.vn

Quá thời gian qui định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.

Mọi thắc mắc về thủ tục đổi hàng, hủy đơn hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Phòng chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 0987898889 địa chỉ email kh-hanoi@hiepviet-nw.vn

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

I – QUY ĐỊNH CHUNG

  1. Mục đích: thông báo về các hình thức thanh toán của website Hiepviet.vn đang áp dụng
  2. Phạm vi áp dụng: dành cho tất cả các khách hàng mua sắm tại website Hiepviet.vn

II – NỘI DUNG QUY ĐỊNH

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm toàn diện cho quý khách hàng, Hiepviet.vn đưa ra các hình thức thanh toán tiện lợi như sau:

  • Thanh toán khi nhận hàng (COD)
  • Thanh toán online bằng thẻ VISA, MasterCard, JCB
  • Thanh toán online bằng thẻ ATM nội địa

THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG (COD)

Khách hàng thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng của Hiepviet.vn hoặc nhân viên giao hàng bên thứ 3 được chỉ định bằng tiền mặt ngay khi nhận được hàng tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký.

THANH TOÁN ONLINE QUA THẺ TÍN DỤNG/THẺ GHI NỢ VISA, MASTER CARD, JCB

Khách hàng sử dụng các loại thẻ tín dụng/ghi nợ/trả trước VISA, MasterCard, JCB của các Ngân hàng trong nước và nước ngoài phát hành.

Toàn bộ hệ thống thanh toán được bảo mật theo Tiêu Chuẩn Quốc Tế PCI-DSS, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thanh toán bằng hình thức trả trước qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ tại website.

Giao dịch được ghi nhận là thành công khi khách hàng nhận được thông báo từ hệ thống cổng thanh toán  Onepay trả về trạng thái “Giao dịch thành công” (đảm bảo số dư/hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).

THANH TOÁN ONLINE QUA THẺ ATM NỘI ĐỊA

Khách hàng thanh toán số tiền mua hàng bằng thẻ ATM nội địa của 25 ngân hàng trong nước phát hành có kết nối với cổng thanh toán OnePay theo danh sách tại đây.

Hình thức thanh toán đơn giản, dễ sử dụng, trực quan và an toàn chỉ trong 3 bước:

  • Nhập thông tin thẻ
  • Xác thực khách hàng
  • Thanh toán (Pay) và nhận ngay kết quả

Ngoài ra, để thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa, thẻ của khách hàng phải được đăng ký sử dụng tính năng thanh toán trực tuyến, hoặc ngân hàng điện tử của Ngân hàng.

Giao dịch được ghi nhận là thành công khi khách hàng nhận được thông báo từ hệ thống cổng thanh toán Onepay trả về trạng thái “Giao dịch thành công” (đảm bảo số dư/hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).

0987 89 8889